Hỗ Trợ Khách Hàng – BMStore

Chào mừng Quý khách đến với BMStore – Hệ thống bán lẻ thể thao chính hãng. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện, an toàn và hài lòng nhất. Dưới đây là những thông tin và hình thức hỗ trợ khách hàng tại BMStore

1. Các hình thức hỗ trợ khách hàng

1.1. Hỗ trợ qua tổng đài

  • Hotline chăm sóc khách hàng: 0938 57 67 87
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 21:00 (Tất cả các ngày trong tuần, kể cả Lễ – Tết)
    Đội ngũ tổng đài viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn sản phẩm, hỗ trợ xử lý đơn hàng, giải đáp thắc mắc và tiếp nhận phản hồi từ khách hàng.

1.2. Hỗ trợ qua email

  • Email liên hệ: bmstore123@gmail.com
    Gửi email đến chúng tôi để được hỗ trợ các vấn đề như bảo hành, khiếu nại, đổi trả hàng hoặc góp ý về chất lượng dịch vụ.

1.3. Hỗ trợ trực tiếp tại cửa hàng

  • Địa chỉ: Trường Cao Đẳng FPT Polytechnic 13 phố Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00 mỗi ngày
    Tại cửa hàng, khách hàng có thể xem sản phẩm thực tế, đổi/trả hàng, bảo hành hoặc được nhân viên hỗ trợ kỹ thuật tư vấn trực tiếp.

2. Các vấn đề được hỗ trợ

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng giải quyết các nội dung sau:

 Tư vấn sản phẩm

  • Gợi ý sản phẩm phù hợp với nhu cầu (giới tính, độ tuổi, cấp độ người chơi…).
  • So sánh mẫu mã, tính năng và giá thành.

Hỗ trợ đặt hàng

  • Hướng dẫn mua hàng trực tuyến trên website.
  • Kiểm tra tình trạng đơn hàng, thời gian giao hàng dự kiến.

 Chính sách đổi/trả hàng

  • Hỗ trợ đổi/trả sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, hoặc khách hàng có nhu cầu đổi size/model theo chính sách.
  • Xử lý hoàn tiền theo hình thức ban đầu hoặc quy đổi sang mã giảm giá.

 Bảo hành và hậu mãi

  • Tư vấn chính sách bảo hành sản phẩm từ thương hiệu.
  • Hỗ trợ gửi bảo hành và nhận sản phẩm sau sửa chữa.

Khiếu nại và góp ý

  • Ghi nhận phản ánh liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ vận chuyển, thái độ nhân viên, xử lý đơn hàng…
  • Cam kết xử lý minh bạch, công bằng, nhanh chóng.

3. Cam kết dịch vụ khách hàng tại BMStore

  • Phản hồi nhanh chóng: Mọi yêu cầu sẽ được tiếp nhận và phản hồi trong vòng 24h làm việc.
  • Phục vụ tận tâm: Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
  • Chính sách rõ ràng: Đổi/trả – hoàn tiền minh bạch, bảo hành đúng cam kết.
  • Bảo mật thông tin: Thông tin khách hàng luôn được bảo vệ nghiêm ngặt theo Chính sách bảo mật.

4. Kênh hỗ trợ trực tuyến

Trên mỗi trang sản phẩm, giỏ hàng hoặc trong mục “Liên hệ”, khách hàng có thể sử dụng tính năng gửi form yêu cầu hỗ trợ để được chăm sóc nhanh nhất.

5. Cách gửi phản hồi hoặc khiếu nại

Nếu khách hàng có khiếu nại hoặc không hài lòng với dịch vụ, vui lòng thực hiện theo các bước sau:

  1. Gửi thông tin chi tiết qua email: bmstore123@gmail.com
  2. Hoặc gọi đến số hotline: 0938 57 67 87
  3. Nêu rõ: Mã đơn hàng (nếu có), mô tả sự việc, hình ảnh/video liên quan (nếu cần)
  4. Chúng tôi cam kết phản hồi và xử lý trong vòng tối đa 3 ngày làm việc.